Thursday, June 17, 2021

நீங்களும் பிளாக்கில் எழுதி வெற்றி பெறலாம்! பணம் சம்பாதிக்கலாம்!

அன்பு நண்பர்களுக்கு ஒரு மகிழ்ச்சியான செய்தி,

கடந்த வாரம் எனது வலைப்பூத் தளம்  (Blog)  https://hkarthiban.blogspot.com. Google Adsense நிறுவனம் அவர்களின் விளம்பரங்களை எனது வலைப்பூ தளத்தில் வெளியிட தேர்ந்து எடுத்தார்கள். இப்பொழுது விளம்பரங்கள் எனது வலைப்பூத் தளம்  (Blog)-ல்  வர வந்துக் கொண்டிருக்கிறது.

என் நண்பர் ஒருவருக்கு ஒரு வலைப்பூத் தளம்  (Blog)  உருவாக்கி, வடிவமைத்து தொடர்ந்து தொழில்நுட்ட வேலைகள் செய்து வந்தேன். நண்பர் அவரது வலைப்பூத் தளம்  (Blog) – க்கும் . Google Adsense வரவழைத்து தர வேண்டினார். நானும் கடந்த ஒரு வாரமாக இரவு-பகலாக ஆராய்ச்சி செய்து, எனது தொழில்நுட்ப அனுபவங்களை புகுத்தி சோதனை செய்தேன். சோதனை வெற்றிப் பெற்றுள்ளது. இன்று நண்பரின்  வலைப்பூத் தளம்  (Blog)   க்கு Google Adsense approval கிடைத்துள்ளது.

தமிழ் வலைப்பூத் தளம்  (Blog)  – க்கு   Google Adsense approval  கிடைப்பது குதிரைக் கொம்பாக இருந்தது. திறமையானவர்களால் இந்த நிலை மாறி வருவது மகிழ்ச்சி அளிக்கிறது.

வலைப்பூத் தளம்  (Blog)  – உருவாக்கி, எழுத பயிற்சியும், Google Adsense approval  பெற வழிகாட்டுதலும் ஆலேசனையும் வழங்கப்படும்.






No comments:

Post a Comment